Return to site

Dịch vụ order hàng từ Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam nhanh chóng an toàn

Nhu cầu mua hàng hóa từ Amazon Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng với những sản phẩm chất lượng hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích. Tuy nhiên việc mua hàng trên Amazon không hề dễ dàng vì vậy cần đến dịch vụ order hàng từ Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam nhanh chóng an toàn.

KINH NGHIỆM MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHẬT

+ Các mặt hàng của chính Amazon Nhật bán thường có dòng chữ “Ship from and Sold by Amazon”. Đây là các mặt hàng được đặt trực tiếp trong kho của Amazon và được chính Amazon Nhật phân phối. Bạn nên chọn các loại hàng này vì có chất lựợng tốt. Nếu sở hữu được một mặt hàng do Amazon cung cấp bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng và uy tín nữa

Tìm hiểu thêm về cách mua hàng trên Amazon Nhật qua bài viết: https://chuyenhangquocte.net/amazon-nhat-ban/

+ Mua sản phẩm của các đối tác bán hàng trên Amazon Nhật. Đây là trường hợp mà hàng hóa cũng được để trong kho của Amazon- đối với những mặt hàng này người mua cũng sẽ an tâm tin tưởng. Các loại hàng hóa này thường có mô tả “Sold by Wireless Hub and Fulfilled by Amazon”. Đây là các Seller uy tín cho nên chất lượng hàng hóa đảm bảo và độ uy tín cũng cao.

broken image

+ Khi các mặt hàng xuất hiện thông tin “Shipfrom and sold by XXX”: Đây là các mặt hàng được bán bởi một người bán bất kì thông qua việc đăng kí một gian hàng trên Amazon, đây là trường hợp mà người mua dễ gặp rủi ro nhất bởi vì không có gì để đảm bảo vể chất lượng của các mặt hàng. Cho nên khi mua ở dạng bán tự do như vậy thì người mua cần kiểm tra thêm nhiều thông tin khác.

Vấn đề mua hàng ở Amazon Nhật có đảm bảo không còn phụ thuộc rất nhiều vào đối tượng mà bạn mua. Để biết được chất lượng hàng hóa và độ tin cậy của người mua thì bạn nên đọc những đánh giá của người sử dụng trước đối vơi các mặt hàng. Đây là những thông tin mà bạn nên quan tâm.

-Rating Feedback: Khi người bán có nhiều sao vàng- thì độ tin cậy càng cao.

-Recent Feedback: Xem xét những phản hổi từ người mua trước có tích cực hay không? Nếu như tích cực tức là có nhiều lời khen thì bạn cũng có thể an tâm để mua

-Feedback History: Đây là phần lịch sử thống kê các loại nhận xét về người bán này, nếu khách quan thì đáng tin cậy còn bị phê bình nhiều thì bạn không nên chọn. ( Bạn cần quan tâm về các nhận xét Negative để biết thêm những rắc rồi nào mà người mua gặp phải để né tránh)

DỊCH VỤ ORDER HÀNG TỪ AMAZON NHẬT BẢN SHIP VỀ VIỆT NAM NHANH CHÓNG AN TOÀN

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng Việt thì Fado.vn - sàn mua sắm quốc tế ra đời nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua sắm quốc tế thuận lợi hơn. Fado cung cấp cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn tiêu dùng an toàn nhất giúp mua hàng trên Amazon Nhật Bản một cách đơn giản dễ dàng với nhiều lợi ích như:

+ Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày. Giúp người tiêu dùng tận hưởng tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục trên Amazon Nhật Bản hay eBay…

broken image

+ Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác

+ Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa

+ Với hơn 3 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng... Fado.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.

+ Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì Fado sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín)

+ Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam

+ Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Fado như Fado tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của Fado

Mong rằng với những thông tin đưa ra trong bài viết có thể giúp bạn đọc tìm được dịch vụ order hàng từ Amazon Nhật Bản ship về Việt Nam nhanh chóng an toàn và sở hữu được những sản phẩm mà mình yêu thích.